Com7 ที่มีผลประกอบการดีในช่วงไตรมาส 2 ในช่วงการระบาดของโควิด
แม้การขายปลีกแบบ B2C จะลดลง แต่ลดลงเพียง 10% อีกทั้งมีการขายผ่านช่องทางอื่น ๆ ในช่วง Lock down ทำให้รายได้จากยอดขายเมื่อเทียบ YoY ไม่ได้ลดลง เมื่อดูผลประกอบการงวด 6 เดือน พบว่ากำไรสุทธิยังโต 2.7% เมื่อดูกราฟได้สร้างแนวโน้มขาขึ้น และล่าสุดได้ทำจุดสูงสุดใหม่ที่ 41 บาท
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น